
Bảng thông số kĩ thuật của Honda CR-V 2018:
Một số hình ảnh khác của Honda CR-V 2018:
So với thế hệ cũ, CR-V 2018 đã có cuộc "lột xác" ngoạn mục về thiết kế. Và từ thế hệ này, xe cũng được nâng cấp lên 7 ghế ngồi theo dạng 5+2.
Đầu xe lấy cảm hứng từ Honda Civic hoàn toàn mới với lưới tản nhiệt to lớn hơn, thanh mạ chrome nối liền hai đèn pha LED.
Thay đổi đáng kể ở ngoại thất còn tới từ đuôi xe khi dáng vẻ "lưng gù" gây tranh cãi ở thế hệ trước được loại bỏ.
Honda tăng trục cơ sở của CR-V lên 2.660mm, tăng 40mm so với thế hệ trước. Sự cơi nới này được dồn về phía sau cho thay đổi nói trên.

Cụm đèn hậu sau cũng được thiết kế lại, phù hợp với "tấm lưng" mới, sử dụng hệ thống đèn full LED giống như cụm đèn chính.

Ngoài lột xác về thiết kế ngoại thất, thì nội thất cũng có sự thay đổi hoàn toàn .

Cụm màn hình trung tâm giải trí cỡ lớn, đầy đủ các cách kết nối Bluetooth, HDMI, AUX...

CR-V mới sử dụng phanh tay điện tử, chức năng Brake Hold khi tạm dừng và chế độ Econ tiết kiệm nhiên liệu cùng dạng cần số không có sự thay đổi so với các thế hệ trước.

Bảng đồng hồ trung tâm dạng Digital chỉ có trên phiên bản G và L, còn với phiên bản E - vẫn là dạng Analog truyền thống.

Dàn lạnh ở phía sau tích hợp 2 cổng USB tiện lợi.

Với việc cải thiện về chiều dài trục cơ sở, khoảng để chân ở hàng ghế thứ 2 tăng lên đáng kể.

Được thiết kế theo dạng 5+2, vì thế, hàng ghế cuối trên CR-V khá nhỏ, phù hợp với những người dưới 1m60, đồng thời cần phải đẩy hàng ghế thứ 2 lên trước để tạo sự thoải mái.

Không gian chứa đồ của CR-V 2018 khi gập hàng ghế thứ 3...

Và khi gập phẳng cùng hàng ghế thứ 2, không gian chứa đồ tăng lên đáng kể.

Và riêng phiên bản cao cấp nhất (L): CR-V 2018 được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh Panorama.

Cả 3 phiên bản E, G và L tại Việt Nam sử dụng chung động cơ 1.5L Turbo, sản sinh công suất cực đại 188 mã lực tại 5.600 vòng/phút.