HONDA Ô TÔ TÂY HỒ  - CAM KÊT GIÁ XE TỐT NHẤT - 0917 325 699

Sự khách biệt lớn của Honda CR-V 2018 với động cơ Turbo

Honda là nhà sản xuất động cơ đốt trong lớn nhất thế giới. Hai bánh, bốn bánh, động cơ hàng hải - nó tạo ra tất cả, và với số lượng lớn. Năm ngoái, ví dụ, nó sản xuất 29 triệu động cơ khổng lồ. Một phần của điều này là bởi vì động cơ Honda, nói chung, chỉ hơi ngắn rực rỡ. Chúng nhẹ, trơn tru, hiệu quả, mạnh mẽ và có độ tin cậy chống đạn. Và sau đó có một thực tế rằng họ là hạnh phúc nhất khi quay nhanh; các yếu tố cảm thấy tốt là rất lớn. Vâng, đã có một giai đoạn mà Honda dường như bị mắc kẹt trong quá khứ, nhưng bây giờ nó dường như đã trở lại với công nghệ tiên tiến với động cơ xăng phun trực tiếp mới, và những chiếc xe như Accord Hybrid siêu hiệu quả và mạnh mẽ Siêu xe hybrid NSX.

Công nghệ Turbo tăng áp trên xe Honda CR V 2018

Rất nhiều cho động cơ xăng. i-VTEC Turbo là một câu chuyện hoàn toàn khác nhau. Honda mới thực sự đã bắt đầu với động cơ Turbo gần đây, và động cơ đầu tiên của nó đã không được chính xác chết đuối trong lời khen ngợi. Những từ mà thực sự nghĩ đến là 'bình thường' và 'đáng thất vọng'. Chắc chắn, những con số là tốt - 188hp và tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu trong phân khúc - và động cơ Turbo 1,5 lít đã chứng minh điều đó đáng tin cậy là tốt. Nhưng động cơ Earth Dreams 1.5 Turbo thì không giống như Honda, tính năng này rất thông minh. Nó rung lên như có các loại hạt và bu lông đập vào bên trong đầu xi-lanh, hiệu suất là một chiều, và mặc dù phản ứng ban đầu là tốt, nhưng không có nhiều thứ mong đợi sau đó.

Honda CRV 2018 Turbo tăng áp
 

Vì vậy, tôi không mong đợi nhiều khi tôi lấy chìa khóa cho một động cơ Turbo ( Tăng áp ) CR-V từ công ty cho thuê. Động cơ Turbo ( Tăng áp ) 1.5 lít không có khả năng là một cải tiến lớn so với 1.5 chúng tôi có ở Ấn Độ. Hai động cơ chia sẻ nhiều phần, và sau đó có một thực tế là 1,6 này là lớn hơn 99cc chỉ. Nó có thể tốt hơn bao nhiêu? Và chiếc CR-V mới này, với sức chứa lớn hơn và khối lượng lớn hơn cũng nặng hơn 142kg so với chiếc xe hiện tại.

KHÁC BIỆT

Nhìn lướt qua cuốn sách nhỏ trước khi tôi bắt đầu, tôi đã cười toe toét. Động cơ bây giờ đặt ra 160hp và không 120hp, như ở châu Âu, và đó là bước tiến lớn. Mô-men xoắn lên đến 350Nm là tốt, đó là rất nhiều cho một động cơ này nhỏ gọn và nhỏ trong khả năng. Honda cũng cho biết những nâng cấp gần đây đã tạo ra sự khác biệt lớn. Số lượng ma sát trong các lỗ hình trụ bây giờ đã được giảm hơn nữa (nó bây giờ là phù hợp với động cơ xăng có công suất tương tự, mặc dù có hành trình dài hơn), có những piston mới nhẹ hơn và mạnh hơn, và động cơ cập nhật bây giờ thích xoáy tròn tốt hơn. Sự gia tăng quyền lực chủ yếu đến từ một thiết lập mới, twin-turbo. Một cái lớn hơn sử dụng một đầu vào biến hình học và, thú vị, hoạt động kết hợp với một nhỏ hơn ở tốc độ thấp, nói khi bạn tăng tốc từ một tốc độ động cơ thấp.

Điều này cũng sẽ mang lại cho Honda một lợi thế ở Ấn Độ là 1,6 động cơ Turbo ( Tăng áp ) này đã được sản xuất tại đây để xuất khẩu, với các thành phần chính đã được vận chuyển đến nhà máy ở Swindon, Anh, nơi công ty sản xuất ô tô cho châu Âu.

Tôi hơi bối rối khi tôi lái xe ra khỏi bãi đậu xe. Lát mũi lớn của chiếc xe qua một khoảng trống chặt chẽ đã thu hút sự chú ý của tôi, và tôi cũng không hoàn toàn chắc chắn nơi lối ra là. Nhưng rồi, ngay sau khi chúng tôi lên con đường chính, nó đánh tôi: tiếng rên rỉ đâu, tiếng kêu vang đâu? Các cửa sổ được cuộn xuống nhưng động cơ này vẫn cảm thấy cực kỳ im lặng và tinh tế, và đó không chỉ là so với động cơ Turbo ( Tăng áp ) 1,5 lít chúng tôi có ở Ấn Độ. Nó được mịn màng và tinh tế ngay cả trong sự cô lập.

Hông xe Honda CRV 2018 màu trắng

Ra ngoài các con phố hỗn loạn của Bangkok, tôi bắt đầu cảm nhận sự êm ái và giảm xóc âm thanh tốt của động cơ hơn nữa. Nó gần như im lặng khi bay trên những con đường dài, rộng dẫn ra khỏi thành phố. Khi tôi chạm vào van tiết lưu, nó phản ứng thông minh, và khi tôi thực sự kéo, có vẻ như quá háo hức để rev. Cuối cùng, một động cơ Turbo ( Tăng áp ) Honda cảm thấy giống như một động cơ Honda nên! Những gì cũng chắc chắn giúp ở đây là chiếc xe này sử dụng một hộp số tự động chín tốc độ mà luôn luôn dường như có động cơ ở tốc độ chính xác của nó.

Chẳng mấy chốc chúng tôi sẽ lên một đoạn cao hơn nhanh hơn. Và ở đây, 1,6 tiếp tục gây ấn tượng. Sự gia tăng tốc độ là tuyến tính với số lượng ga tôi đang sử dụng, và trong khi không có tăng đột biến turbo-Turbo ( Tăng áp ) điển hình hài lòng trong hoạt động, cũng không phải vội vàng đột ngột tăng, sức mạnh tiếp tục đến và sắp tới. Và điều đó thật tuyệt. Điều này tiếp tục khi tôi làm việc theo cách của tôi lên hộp số, động cơ kéo tất cả các cách để 4.000rpm trước khi chuyển sang thiết bị tiếp theo.

Dưới tải, nói khi tôi đẩy chân của tôi xuống sàn bất ngờ, động cơ 1.6 không bị ồn ào và cú đấm như búa tạ ngay lập tức bạn nhận được từ một động cơ có công suất lớn hơn, như trên Hyundai Tucson, không có . Và tôi không nhớ rằng khi nói đến việc vượt qua những chiếc xe nhanh hơn. Nhưng, đối với hầu hết các phần, liền mạch, kéo dài động cơ này cung cấp và sẵn sàng rev của nó có khả năng giữ cho động cơ Turbo ( Tăng áp ) CR-V là tốt.

Quan tâm để tìm hiểu làm thế nào nhanh chóng chiếc xe này thực sự là, tôi dây đeo trên Vbox mini của chúng tôi cho một con số nhanh chóng và dễ dàng. Và động cơ Turbo ( Tăng áp ) CR-V không thất vọng, với 0-100 sắp tới trong 10,26 giây. Hyundai Tucson 185hp có tốc độ nhanh hơn trong 9.48 giây, nhưng Honda không quá xa.

Điều thú vị là hộp số chín tốc độ hoạt động khá tốt; nó tạm dừng trong giây lát trước một lần xuống dốc và không nhanh như ly hợp đôi, nhưng đối với việc lái xe hàng ngày thì thực sự không có gì để than phiền.

 

ỨNG DỤNG NĂNG ĐỘNG Với chiều dài cơ sở dài hơn, đường ray rộng hơn và lốp xe 235/60 R18 lớn hơn, CR-V mới cực kỳ thoải mái về tốc độ. Như những chiếc xe cộ lưu thông và tôi có được những con đường dài, rõ ràng để chơi với, tôi bắt đầu giữ tốc độ cao hơn và cao hơn. Và mặc dù một số góc thắt chặt trên đường đi, và thậm chí một số descents tiêu cực camber, CR-V giữ trên gamely, với một số tiền hợp lý của sự tự tin đến từ các tay lái điện. Tất cả việc gia cố và sử dụng thép cường độ cao bổ sung thực sự dường như đã có hiệu lực ở đây. Chiếc xe này rõ ràng là cồng kềnh và nặng hơn chiếc xe thay thế, nhưng nó cảm thấy rất ổn định, tôi không cảm thấy trọng lượng thừa bị ném xung quanh.

Thân xe Honda CRV 2018 mới

Khi ra khỏi đường cao tốc trên cao, tôi có cơ hội tấn công một số thứ chặt chẽ hơn. Bây giờ Honda có thể dễ dàng nhận ra với việc làm cho chiếc xe này cẩu thả và lỏng lẻo để lái xe xung quanh góc hẹp, đặc biệt là với tất cả những gì thêm số lượng lớn. Tuy nhiên, tay lái cảm thấy nhanh hơn một chút so với trước đó, chiếc xe phản ứng nhanh hơn một chút với một bánh xe và mặc dù nó lăn, kiểm soát cơ thể được giữ trong kiểm tra độc đáo. Vì vậy, khắc lên một vài góc thực sự là giải trí nhẹ nhàng, hỗ trợ và vuốt ve bởi một số phanh được thiết lập tốt.

Thật dễ dàng để quên rằng CR-V đã từng là một trong những người đi đường mềm tiên phong, với phong cách lái xe giống như chiếc xe của nó và số lượng lớn SUV và ngoại hình. Và mặc dù chiếc xe này không hoàn toàn lái xe và xử lý như chiếc xe thế hệ thứ ba rực rỡ, nó rõ ràng là một bước lên trên một chiếc xe hiện đang được bán ở Ấn Độ.

Đi xe thoải mái là tốt hơn quá. Trên các bản vá lỗi xấu, hệ thống treo không kêu và đôi khi, có một chuyển động thứ cấp từ nó, một đặc điểm của Honda điển hình. Nhưng chiếc xe mới này, trên bánh xe lớn hơn của nó, dường như hấp thụ nhiều bất thường trên bề mặt, cabin rõ ràng là im lặng và đóng gói tốt hơn, và đi xe phẳng hơn, với ít chuyển động lên xuống. Tuy nhiên, có một chút nhiễu đường trên một số bề mặt ít hoàn hảo hơn. Đây không phải là điều tôi mong đợi, bởi vì nếu không cabin được cách nhiệt tốt. Bằng cách nào đó, tiếng ồn đường dường như hoạt động theo cách của nó lên từ các thành phần lốp xe và hệ thống treo, và thông qua các bit của chiếc xe cộng hưởng và mang âm thanh.

TRỞ LẠI PHÍA TRƯỚC

Khu vực khác nơi mà điểm CR-V ở trong cabin. Không chỉ là tất cả mới bây giờ, cũng có vẻ là một sự thay đổi trong thái độ. Hãy để tôi giải thích. Điều này là bởi vì trên chiếc xe trước đó bạn có ấn tượng Honda đã cố gắng để cung cấp cho bạn yêu cầu tối thiểu và không nhiều hơn nữa. Nhưng ở đây nó rõ ràng muốn làm hài lòng bạn nhiều hơn nữa. Thiết kế là tất cả lớn lên và dễ chịu hơn, chất lượng của vật liệu được cải thiện nhiều và thậm chí mức độ chi tiết và kết thúc tốt hơn.

Những gì gây ấn tượng đầu tiên là chiều rộng tuyệt đối của dấu gạch ngang, được tăng cường bởi một thiết kế có thể nghiêng về phía bên ngoài, làm cho nó trông rộng hơn nó. Sau đó, Honda đã sử dụng trang trí 'da' trang nhã và các mũi khâu nổi bật trên dấu gạch ngang. Và gỗ và kim loại nổi bật được thực hiện trang nhã và với một số lượng tốt của sự kiềm chế. Tuy nhiên, bit tốt nhất là với bảng điều khiển dụng cụ tối giản, màn hình cảm ứng không khung lớn và bộ chọn bánh răng độc đáo, nút bấm CR-V mới giờ đây cũng có nhiều nhân vật hơn bên trong. Nhiệt độ đơn sắc và đồng hồ đo nhiên liệu là sang trọng, các nút bấm và nút trên bảng điều khiển trung tâm được chế tác độc đáo và các ô cửa đệm có thêm cảm giác về chất lượng.

Ngoài ra ấn tượng là những chiếc ghế trước lớn. Được xây dựng cho các khung hình của Mỹ, chúng có hình dáng dài, rộng vai và cung cấp hỗ trợ đặc biệt tốt bên. Thoải mái phía sau chỗ ngồi là tốt quá, nhưng bạn đang ngồi một chút thấp và hỗ trợ đùi ở phía sau là không tốt như nó có thể có được. Vâng, đây sẽ là một chiếc xe tốt để được tài xế lái xe xung quanh trong, và với hàng thứ hai đẩy trở lại trên đường trượt của nó và rằng tựa lưng hỗ trợ, thoải mái là tốt; hỗ trợ đùi nhiều hơn một chút sẽ làm được điều kỳ diệu cho những ổ đĩa dài đó.

Nội thất cabin xe Honda CR-V 2018

Điểm nổi bật của CR-V, tuy nhiên, là hàng thứ ba ở phía sau, và Honda đã phục vụ tốt cho hành khách phía sau chỗ ngồi. Bạn có thể ngả tựa lưng, bạn nhận được lỗ thông hơi cá nhân (quan trọng, bởi vì nếu không nó có thể thực sự nóng ở phía sau), và bạn thậm chí có những thứ như cupholders và điểm sạc. Nó chỉ là không gian ở phía sau là ở phí bảo hiểm và nhận được trong và ngoài, đặc biệt là tháo dỡ, là một chút đau đớn. Bạn đang ngồi chỉ ra khỏi sàn nhà, đầu gối của bạn lên, và phòng chân là chặt chẽ, đặc biệt là cho kích thước của tôi 11.5 chân chèo. Vì vậy, như bao giờ hết, phía sau chỉ tốt cho những chuyến đi ngắn hoặc trẻ em. Tuy nhiên, hàng thứ ba là một tính năng hầu hết người mua SUV muốn, và bây giờ CR-V có nó.

Nếu không, cabin là khá thiết thực, với glovebox lớn của nó, hộp khuỷu tay điều chỉnh rất lớn và doorpads lớn và thùng. Bạn có nhiều khe cắm USB ở phía trước, một cặp cổng ở phía sau và Honda đã kết hợp phụ tùng đầy đủ ở hàng ghế thứ ba. Ngay cả các cổng sau được hỗ trợ có thể được lập trình để tránh đâm sầm vào mái nhà của nhà để xe thấp của bạn.

NẾU LOOKS CÓ THỂ KILL

Ở đâu CR-V mới không thực sự wow là trong bộ phận trông. Thiết kế rất tiến hóa, thật dễ gây nhầm lẫn với chiếc xe hiện đang bán ở Ấn Độ. Và đó là mặc dù số lượng lớn hơn này sở hữu. Đặt hai bên cạnh nhau, như tôi đã làm trong một bãi đậu xe, và nó rất dễ dàng để xem nơi này mới khác nhau. Các vòm bánh xe phồng lên, chắn bùn phía trước rộng hơn, đèn pha nổi bật hơn (như trên thành phố mới), lưới tản nhiệt bị chi phối bởi một thanh chrome, và các bánh xe lớn hơn là những dấu hiệu báo hiệu, nhưng nó hoạt động và trông tốt nhất là phình đèn hình chữ 'L'.

MỘT NGƯỜI BẠN MUỐN? 

CR-V mới, khi nó đến đôi khi vào giữa năm 2018, có khả năng đắt hơn một chút so với chiếc xe hiện tại. Giá dự kiến ​​sẽ bắt đầu từ Rs 23 lakh (ex-showroom, Delhi) cho xăng 2WD, tương tự như của chiếc xe hiện tại, nhưng động cơ Turbo ( Tăng áp ) này có thể sẽ đắt hơn một chút vào khoảng Rs 25 lakh. Những người đã muốn có một động cơ Turbo ( Tăng áp ) CR-V sẽ tìm thấy chiếc xe cực kỳ hấp dẫn. Đó là thoải mái, trơn tru, mạnh mẽ, được xây dựng tốt hơn so với chiếc xe trước đó và nên có hiệu quả. Và bạn sẽ nhận được tính thực tiễn của bảy chỗ ngồi.

Có, hiệu suất có thể tốt hơn một chút và có khả năng là các lựa chọn thay thế có kích thước tương tự khác có sẵn cho ít tiền hơn. Nhưng, ngay cả khi mọi thứ đứng, CR-V cung cấp rất nhiều xe cho tiền, nó có thể khá phổ biến. Và sau đó có một thực tế là nó sẽ hấp dẫn đối với những người sẽ xem xét nó như là một dễ dàng hơn để lái xe, ít thay thế cồng kềnh cho một Toyota Fortuner. Và đó có thể là một trò chơi thay đổi cho Honda.



Các tin khác:
Liên hệ : 0917 325 699 để đăng ký lái thử xe
call